cơ hội hợp tác

Hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực tiếp thị và phân phối, Công ty TNHH phân phối Top A không ngừng tìm kiếm các cơ hội hợp tác để phát triển mở rộng thị trường. Trong các cơ hội đó là việc tìm kiếm các nhà cung cấp và các nhà phân phối tại các tỉnh thành

 

1. Tìm kiếm các nhà cung cấp

Một số doanh nghiệp có được nguồn hàng sản xuất hoặc nhập khẩu với chất lượng vượt trội, giá cả cạnh tranh, phù hợp nhưng việc để biến sản phẩm thương mại tới tay người tiêu dùng mục tiêu, đạt danh số kỳ vọng và xây dựng một thương hiệu vững chắc trong thị trường cạnh tranh thì không phải đơn giản. Nhiều doanh nghiệp bối rối không biết bắt đầu từ đâu, chiến lược marketing như thế nào, truyền thông ra sao. một sản phẩm tốt nhưng không ai biết tới thì cũng khó thành công. Chưa kể nếu chiến lược không hợp lý thì dẫn tới việc "ném tiền qua cửa sổ" đầu tư tiền ra mà hàng vẫn không bán được

Thêm vào đó là nguồn lực về số lượng và chất lượng hạn chế nên để hoạch định và triển khai gặp rất nhiều vấn đề, loay hoay một thời gian dẫn tới chi phí lớn và đặc biệt là mất cơ hội kinh doanh khi đối thủ tham gia thị trường.

Với kinh nghiệm làm marketing ở quy mô vừa và  lợi thế về quan hệ với hệ thống các điểm bán trên toàn quốc về các loại hình: nhà thuốc, siêu thị, hệ thống đồ trẻ em, shop mỹ phẩm.... Công ty TNHH phân phối Top A sẽ là một đối tác chiến lược đắc lực chắp cánh cho các doanh nghiệp có tiểm năng về sản phẩm.

2. Tìm kiếm các nhà phân phối, đại lý:

Hiện tại công ty đang sở hữu 03 thương hiệu mạnh và cao cấp trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và sức khỏe, sản phẩm có sự khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm cùng ngành, mức độ cạnh tranh thấp hơn do sản phẩm nằm ở tốp dẫn đầu. Thêm nữa thương hiệu đã được nhiều người biết tới như: khẩu trang sợi hoạt tính Kissy, tăm bông thân giấy kháng khuẩn bán chạy số 1 Nhật Bản, bao cao su masculan của Đức -  sản phẩm 5 trong 1 vượt trội với tính năng kéo dài thời gian...

Hiện tại công ty đã có NPP tại các tỉnh: Phú thọ, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình, Vinh, Hồ Chí Minh.

Để mở rộng và phát triển thị trường công ty cũng cần tìm các Nhà phân phối, các đại lý tại các tỉnh ngoài các tỉnh nêu trên, cụ thể như:

 

Vùng Đông Bắc bộ: Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn,...

Vùng Tây Bắc bộ: Hòa Bình, Hà Giang, Tuyên Quang, Sơn La, Lai Châu, ....

Vùng Trung bộ: Thanh Hóa, Hà Tĩnh.......

Vùng Nam Bộ: Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ..

Chính sách cơ bản: Tùy theo mức độ quy mô, công ty sẽ đầu tư chi phí về nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng, chi phí công cụ marketing làm hình ảnh, thương hiệu, các chi phí khuyến mại cho điểm bán theo từng sản phẩm.

Lượt truy cập: 7867 - Cập nhật lần cuối: 26/05/2015 11:49:45 AM